See BEYOND Seeing..

baodenlangben

Có câu nói rằng không phải yêu đời thì ta ca hát, mà ca hát làm ta yêu đời. Đối với tôi, niềm yêu đời do ca hát mang lại cũng chưa đủ lớn bằng nhảy múa. Dù rằng tôi cũng chỉ mới học bập bẹ được vài điệu gọi là, nhưng cũng đủ để thấy được “sức mạnh” của việc nhảy múa. Khi một điệu nhạc cất lên, trái tim bắt đầu điều chỉnh nhịp điệu của nó. Và rồi đôi chân bắt nhịp vào, và rồi cả cơ thể cuộn chảy trong âm nhạc.

Khi nhảy, cũng như khi viết, tôi cảm tưởng như thế giới xung quanh chỉ còn lại một mình, và mình muốn làm gì thì làm, tha hồ phô bày nội tâm, tất cả nỗi buồn tan biến, những niềm vui thêm lan tỏa. Nhảy, không phải là phô trương kỹ thuật. Ở đó…

View original post 111 more words

Leave a Reply

